Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi

 Đốt sùi mào gà là phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống vẫn được áp dụng. Nhiều bệnh nhân thắc mắc, đốt sùi mào gà trong bao lâu thì khỏi? Có chữa được tận gốc không? Bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội  sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

  1. https://suimaoga.webflow.io/
  2. nhà thuốc quận 1
  3. nhà thuốc tây
  4. nhà thuốc quận 2
  5. https://suimaoga.webflow.io/posts/co-nen-dung-thuoc-podophyllin-25-hay-khong
  6. nhà thuốc quận 3
  7. https://nhathuocbinhtam.com/thuoc-podophyllin-25/
  8. nhà thuốc quận 4
  9. Kẹo hamer giá
  10. nhà thuốc quận 5
  11. kẹo hamer giá
  12. nhà thuốc quận 6
  13. thuốc trị sùi mào gà
  14. nhà thuốc quận 7
  15. thuốc chữa sùi mào gà
  16. nhà thuốc quận 8
  17. acid trichloracetic 80
  18. nhà thuốc quận 9
  19. cách chữa sùi mào gà tại nhà
  20. nhà thuốc quận 10

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

Về câu hỏi, đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi, các chuyên gia cho biết, thời gian điều trị bệnh sùi mào gà hay đốt sùi mào gà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có thể kể đến là:

  • Phương pháp đốt sùi mào gà

Như đã nói ở trên, kỹ thuật được áp dụng trong điều trị sùi mào gà đó là áp lạnh, đốt điện, đốt laser, mỗi cách điều trị này sẽ được áp dụng trong từng trường hợp khác nhau với thời gian hiệu quả cũng khác nhau. Với phương pháp đốt lạnh, sau khoảng 7 – 10 ngày thực hiện, các nốt sùi này sẽ tự rơi. Còn đốt laser và đốt điện truyền thống, hiệu quả có thể chậm hơn.

  • Tình trạng bệnh lý

Khi các mụn sùi mới xuất hiện, đơn lẻ và chưa từng nhiễm trùng thì việc điều trị bệnh sẽ trở nên đơn giản hơn, đốt sùi mào gà sẽ nhanh lành. Ngược lại, nếu ở mức độ nặng thì các mụn sùi sẽ lan rộng và liên kết thành từng mảng trông như súp lơ hoặc mào gà thì thời gian điều trị bệnh sùi mào gà sẽ lâu hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

19 Cách chữa sùi mào gà ở vùng kín tại nhà

  Sùi mào gà là bệnh gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh vì Hiện nay vẫn chưa có phương pháp điều trị bệnh dứt điểm. Một số biện pháp đi...